My way

Hồi tháng 1 năm nay, khi nghỉ việc ở công ty F, mình khá là trăn trở.

Mình cảm thấy tiếc nuối vì rời khỏi một công ty IT có quy mô lớn nhất ở VN, và công ty đó đang hướng tới những mục tiêu to lớn, cơ hội to lớn.

Vì bộ phận mình làm trước đây ở I vừa mới bị sáp nhập vào F, nên mình cũng không nằm trong dòng chảy đang có của F, nhưng mình tin là mình có thể phấn đấu để đạt được những kết quả nhất định trong công việc ở đó. Tuy nhiên, anh em khác muốn rời khỏi F thì mình cũng đi cùng.

Một tháng trong tình trạng bơ vơ chưa biết sẽ về đâu, và một chút tiếc nuối khi rời xa môi trường F.

Tuy nhiên, hôm nay chợt nhận ra, sau 2 tháng, mình không còn nghĩ về điều đó nữa.

Có lẽ là vì trong khoảng 1 tháng nay, mình đã xây dựng định hướng mới cho bản thân, và vision về công việc ở công ty mới. Mải mê với việc đó, mình không còn để ý đến F nữa.

Dẫu sao thì lí tưởng của mình cũng không trùng khớp với những gì mình đã gặp ở F. Do đó, hãy để cho chuyện của F cuốn theo gió đi.

Hãy tập trung vào việc xây dựng đội ngũ của mình.

Be professional
Be innovative

Leave a Reply

