Đột quỵ

Không chắc lắm, nhưng mình nghĩ là vào ngày Friday April 14 2017, mình đã bị đột quỵ hoặc hồn lìa khỏi xác.
Tối thứ 5 cảm thấy bị sốt nhẹ nên bỏ qua buổi seminar tối.
Sáng thứ 6, đột nhiên cảm thấy trong vài giây, bên trong mình co rút lại, và mất hoàn toàn điều khiển với toàn bộ cơ thể. Cái phần duy nhất mà mình còn cảm nhận được (bị co rút lại ấy) như muốn bị giằng xé ra khỏi cơ thể, rất đau đớn.
Ngay sau đó cảm giác liên lạc với cơ thể trở lại, nhưng mình mất toàn bộ sức lực, rất khó khăn khi muốn cử động cơ thể. Cả ngày chỉ nằm lì. Đi bệnh viện thì bác sĩ (quen) chả khám gì, cho vài viên thuốc và đuổi về.
Tới hôm sau thì khá hơn, nhưng về cơ bản vẫn là nghỉ ngơi. Hôm sau nữa là Chủ Nhật thì có đi lại một chút (lái xe đưa con đi học, hoặc đi dạo bờ sông), nhưng về cơ bản vẫn là nghỉ ngơi.
Sáng thứ 2 mới đột nhiên phát hiện ra mình đã quên rất nhiều chuyện của tuần trước.
Ví dụ như không nhớ ra chiều thứ 6 có họp khách hàng (may mà anh em tự mò đi được), rồi tối thứ 6 có nhậu công ty (anh em cũng tự xử).
Một số buổi họp đã diễn ra trong tuần đó có task cần phải xử lý, mình đều quên tiệt cho tới khi có người nhắc.
Một số khách hàng, mình rất tốn thời gian để nhớ ra tên hoặc chuyện liên quan.

Sau đó thì mọi chuyện đều khôi phục lại cả, không quên cái gì.

Viết thêm ngày 2017/07/15
2 tuần trước đi khám rất kỹ ở 大学病院 thì kết luận là không hề có bất kỳ vấn đề gì.
Mặc dù mình biết cơ thể không còn quá dẻo dai như trước, nhưng cũng vui vẻ với kết luận này. Từ giờ sẽ sống và làm việc khoa học hơn.

Leave a Reply

